sim đa năng đẹp rẻ

“Hãy chuẩn bị để thành công…”

Thành công là mục tiêu mà bất kỳ ai cũng hướng đến và để trở nên thành công ai cũng phải trải qua những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau và đặc biệt là phải chuẩn bị tinh thần vững mạnh cho những lần thất bại bởi để thành công không phải là điều đơn giản.

“… Bất kỳ ai muốn phát triển bản thân, muốn tìm thấy sự thú vị, hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống cũng đều phải chuẩn bị tinh thần cho sự thất bại. Nếu chỉ nghĩ đến thành công, bạn sẽ rơi vào trạng thái ảo tưởng, lo sợ thất bại và không dám dấn thân”. Đó chính là thông điệp mà chị Phạm Nhã Uyên – Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam đã từng chia sẻ trong chương trình “Hành trang mở lối thành công”.

 

Chị Phạm Nhã Uyên - Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ về kinh nghiệm thành công

Chị Phạm Nhã Uyên – Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ về kinh nghiệm thành công

Theo chị Phạm Nhã Uyên, khi tiếp xúc với giới trẻ là những sinh viên trường Đại học Hoa Sen về chủ đề Marketing và công việc của người làm IMC, chị cảm thấy được những tư duy mới mẻ, và kiến thức chuyên sâu của một thế hệ mới và chị thấy được những ý tưởng, những nhiệt huyết trong cách trình bày chi tiết, công phu của các bạn cho thấy được ý thức và khả năng thành công của thế hệ các bạn trẻ tương lai.

 Hãy chuẩn bị để thành công…

Và cũng theo chị Phạm Nhã Uyên – Giám đốc Tiếp Thị Coca-Cola Việt Nam chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trên con đường trở thành một Marketer rằng ban đầu chị lo lắng khi nghĩ rằng giới trẻ sẽ có những quan niệm về nghề này như Marketing là nghề… xài tiền và những người làm Marketing thường được nhìn trong hào quang lấp lánh nhưng thực tế, Marketing là hoạt động đầu tư ngân sách để mang lại sự phát triển cho công ty hoặc nhãn hiệu của mình.Bên cạnh đó, marketing còn là tổng hòa của nghệ thuật và khoa học nên đòi hỏi cần có tư duy phân tích với những con số, những lựa chọn, quyết định, những hành động,…Bởi vậy nghề Marketing đằng sau ánh hào quang lấp lánh là những khó khăn, những suy nghĩ, lên kế hoạch với những sáng tạo.

 

Hãy chuẩn bị để thành công

Hãy chuẩn bị để thành công

Và qua đó, chúng ta có thể thấy được khi nhìn thấy một người thành công thì chúng ta không thể nhìn bề ngoài mà đằng sau sự thành công đó là cả một quá trình với những khó khăn, những lần thất bại và những sự lựa chọn đúng đắn để thực sự tiến tới cái gọi là thành công đích thực nhất.

Và thế hệ trẻ cũng vậy, nên hiểu hơn về giá trị của thành công đừng nghĩ rằng làm là sẽ thành công mà hãy chuẩn bị thành công nghĩa là chuẩn bị tâm lý, chuẩn bị tinh thần, niềm tin, ý chí vượt qua những khó khăn, vượt qua những lần thất bại để tiến tới cái đích của con đường thành công.

(0)




Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.