4. Chuyển tiền rồi nhưng sao không nhận được tài khoản sim đa năng?

Chuyền tiền cho công ty rồi nhưng lại chưa nhận được tài khoản sim đa năng để đăng ký bán hàng, nguyên nhân ở đâu.

 

Chuyền tiền nhưng không nhận được tài khoản sim đa năng

Chuyền tiền nhưng không nhận được tài khoản sim đa năng

Khi muốn tham gia vào hệ thống bán hàng thẻ nạp của Sim Đa Năng Ngọc Thắng, bạn phải thực hiện theo hướng dẫn đăng ký thành viên sau đó chuyển tiền vào tài khoản của công ty để được cung cấp tài khoản sim đa năng để bắt đầu sử dụng dịch vụ sim đa năng để bán hàng. Tuy nhiên khi chuyển tiền rồi nhưng sao không nhận được tài khoản sim đa năng? Và để trả lời cho vấn đề này, Sim Đa Năng Ngọc Thắng xin đưa ra những nguyên nhân có thể xảy ra như sau.

Thứ nhất:

Khi bạn chuyển tiền qua Internet Banking, qua ATM hay tiền mặt thì tài khoản của bạn sẽ lập tức thông báo bị trừ nhưng Sim Đa Năng Ngọc Thắng có nhận được số tiền đó hay không thì còn phải phục thuộc vào xác nhận và chuyển tiếp nhanh hay chậm của nhân viên ngân hàng.

Đặc biệt là đối với ngân hàng Agribank, việc chuyển tiền rất chậm trễ. Khi bạn thực hiện chuyền tiền thành công cho công ty nhưng phải mất nửa ngày hoặc ngày hôm sau công ty mới nhận được thông báo số tiền đó.

Thứ hai:

Có rất nhiều trường hợp, bạn đã chuyển khoản thành công và tiền cũng bị trừ trong tài khoản nhưng sau đó việc chuyền tiền bị lỗi giao dịch và ngân hàng sẽ trả lại vào tài khoản của bạn nhưng bạn không biết. vì vậy khi chờ lâu không thấy tài tiền về tài khoản sim đa năng bạn nên kiểm tra số dư trong tài khoản ngân hàng lại.

Nguyên nhân chuyền tiền nhưng không nhận được tài khoản sim đa năng

Nguyên nhân chuyền tiền nhưng không nhận được tài khoản sim đa năng

Thứ ba:

Nhiều khi chuyền tiền về công ty nhưng lại không ghi rõ nội dung chuyển tiền, ghi không rõ, thiếu khiến công ty không biết ai chuyển, không biết chuyển vì mục đích gì để mua hay để đăng ký thành viên sim đa năng,…bởi vậy để tránh vấn đề này bạn nên ghi rõ.

Thứ tư:

Khi chuyển khoản xong, nhưng thành viên quên không nhắn tin đến tổng đài 6140 hoặc nhắn tin sai cú pháp.

Thứ năm:

Có trường hợp chuyền tiền cho công ty nhưng dùng số tài khoản khác chuyển và khi gửi về 6140 lại ghi tài khoản khác.

Vì vậy các thành viên khi nhắn tin về 6140 nên ghi số tài khoản mà mình đã dùng để chuyển tiền chứ không nhất thiết là số tài khoản đã đăng ký online.

Trên đây là một số nguyên nhân có thể dẫn đến việc thành viên đã chuyển tiền rồi nhưng không nhận được tài khoản sim đa năng. Và khi gặp vấn đề, bạn nên xem những nguyên nhân trên, đừng vội vàng gọi điện cho công ty quá nhiều lần sẽ tốn tiền cước và cũng đừng nhắn tin vào 6140 nhiều lần bởi mỗi lần nhắn tin đều mất phí cước.

 

 

(9)




Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.